Tin hàng ngày

Top 5+ kem chống nắng dành cho da dầu mụn giá hạt dẻ

Người đăng: Mai Hồng Nga   04/04/2023, 03:04

Để hạn chế nguy cơ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong những ngày hè nóng nực chắc hẳn ai ai cũng nên sử dụng kem chống nắng. Tuy nhiên mỗi loại da sẽ phù hợp với các loại kem chống nắng riêng. Ở bài viết này chúng tôi sẽ review 5 loại kem chống nắng dành cho da dầu mụn hiện nay được nhiều người yêu thích và chọn lựa nhất. Cùng viewcongnghe.net tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

kem chong nang danh cho da dau mun

Các loại kem chống nắng dành cho da dầu mụn hiện nay

1. Công dụng khi sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng có thể nói là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ hiện nay. Cùng xem ngay một số công dụng khi sử dụng kem chống nắng hàng ngày nhé:

  • Bảo vệ da khỏi tia UV: Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia UV gây hại của ánh nắng mặt trời. Tia UV có thể gây ra sạm da, tàn nhang, nám da và cả ung thư da.
  • Ngăn ngừa lão hóa da.
  • Giảm nguy cơ ung thư da và tình trạng nám da : Bảo vệ da khỏi tia UV có thể giảm nguy cơ mắc ung thư da, một căn bệnh nguy hiểm và khó điều trị.
  • Giữ ẩm cho da giúp da luôn mềm mại và trẻ trung.
  • Hạn chế sự xuất hiện của mụn nếu chọn lựa đúng loại kem chống nắng phù hợp cho da.

Điểm danh loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn lỗ chân lông to

2. Những tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho da dầu mụn 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau. Trong đó mỗi loại da sẽ phù hợp với các thành phần khác nhau có trong kem chống nắng. Nếu bạn là da dầu, mụn thì trước khi mua kem chống nắng phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • Kem chống nắng không có chỉ số SPF quá cao vì sẽ khiến da dễ tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó gây ra mụn. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa trong khoảng SPF từ 30-50 là hợp lý nhất.
  • Lựa chọn chất kem phù hợp giúp da dễ thẩm thấu nhất.
  • Sử dụng kem chống nắng không chứa dầu và cồn: Da dầu mụn thường dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông nên chọn kem chống nắng không chứa dầu giúp tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, gây mụn và viêm.
  • Thành phần: Nên lựa chọn sản phẩm chứa thành phần lành tính, có tác dụng dưỡng da, giúp kiểm soát dầu thừa và giảm thiểu tình trạng mụn trên da. Ví dụ như kem chứa các thành phần như kẽm, niacinamide, axit salicylic, cam thảo, lô hội, vitamin E, vitamin C, chất chống oxy hóa.

Top 7 các hãng mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng trên thế giới

3. Các loại kem chống nắng cho dầu mụn nên chọn lựa

Nếu bạn chưa biết chọn loại kem chống nắng nào phù hợp cho làn da dầu mụn của mình. Thì hãy nhanh tay tham khảo top kem chống nắng dành cho da dầu mụn dưới đây được mọi người đánh giá là khá tốt nhé:

3.1. Kem chống nắng giảm mụn, kiểm soát dầu La Roche-Posay

Một trong những thương hiệu đình đám trong làng mỹ phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là kem chống nắng dành riêng cho da dầu mụn đến từ La Roche-Posay. Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, La Roche-Posay được người dùng sử dụng và đánh giá là có khả năng giảm mụn, kiểm soát dầu trên da. Bởi trong kem chống nắng này có chứa các thành phần như:

  • Màng lọc bảo vệ da phổ rộng XL-PROTECT
  • SPF 50 PA++++
  • Hoạt chất Airlicium
  • Nước khoáng La Roche-Posay
  • Glycerin

kem chong nang laroche

Giá của kem chống nắng La Roche-Posay giao động từ 400.000đ-450.000đ cho dung tích 50ml. Bạn có thể mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử, các cửa hàng mỹ phẩm, hoặc order từ các trang mỹ phẩm chính hãng.

3.2. Kem chống nắng Hada Labo cho da dầu mụn

Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da với công thức độc đáo và hiệu quả. Ngoài kem chống nắng bạn có thể tham khảo các dòng mỹ phẩm khác từ Hada Labo như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng…phù hợp cho nhiều loại da và nhiều lứa tuổi khác nhau.

kem chong nang hada labo

Hầu hết các sản phẩm đến từ nhà Hada Labo đều có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tương tự bạn chỉ cần bỏ ra 300.000đ-350.000đ để sở hữu cho mình một lọ kem chống nắng 50ml.

3.3. Vichy kem chống nắng cho da dầu mụn

Vichy là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, có nhiều sản phẩm chăm sóc da, trong đó bao gồm cả kem chống nắng cho da dầu mụn. Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm kem chống nắng Vichi chính là:

  • Kem chống nắng có chỉ số SPF 50+, giúp làn da được bảo vệ một cách toàn diện khi tiếp xúc với ánh mặt trời.
  • Giúp chống nắng vượt trội nhờ kết cấu 2 màng lọc độc quyền của L’Oreal và 3 màng lọc tia UV.
  • Trong thành phần kem chống nắng có khả năng kiềm dầu hiệu quả, nâng tông da và che khuyết điểm.

kem chong nang vichi

Giá bán kem chống nắng Vichi giao động từ: 450.000đ-450.000đ tùy vào cửa hàng và nơi bán.

3.4. Kem chống nắng Paula’s Choice cho da dầu mụn

Paula’s Choice là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tăm trong việc cung cấp sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Với chỉ số chống nắng là 30+ phù hợp với những bạn sở hữu làn da dầu mụn và bít tắc lỗ chân lông.

Với cấu trúc dạng lotion dịu nhẹ, giúp khả năng chống nắng hoàn hảo phù hợp với những loại da dầu, mụn. Ngoài ra sản phẩm cũng là một lớp lót mềm mại, dịu nhẹ bạn có thể sử dụng sau các bước trang điểm vào ban ngày.

kem chong nang paula's choice

Giá giao động từ 800.000đ-850.000đ

3.5. Kem chống nắng L’oreal cho da dầu mụn

Kem Chống Nắng L’Oreal là một trong những sản phẩm chống nắng dành cho da dầu, mụn mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Trong L’oreal chứa hoạt chất Airlicium giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả. Giúp bạn có một làn da sáng khỏe, không còn bóng nhờn mà trở nên thoáng mịn nhất có thể.

kem chong nang loreal

Giá bán từ 250.000đ đến 300.000đ

Ăn uống gì để detox cơ thể ? Các phương pháp detox

Trên đây là những loại kem chống nắng da dầu mụn dành cho bạn tham khảo. Hãy nhanh tay chọn lựa cho mình một loại phù hợp nhất và sử dụng ngay nhé! Chúc bạn có làn da trẻ khỏe và xinh đẹp nhất.

Hỗ trợ và dịch vụ