Tin hàng ngày

PIN iPhone 14 Pro Max bao nhiêu mAh? Dùng bao lâu?

Người đăng: Hoang Phuong   11/05/2023, 04:05

Khi sử dụng thiết bị điện thoại iPhone nhiều người quan tâm đến dung lượng PIN. Bởi khách hàng thường cho rằng các dòng điện thoại thì iPhone được đánh giá dùng PIN nhanh hết. Gần đây nhiều tín đồ mê công nghệ thắc mắc PIN iPhone 14 Pro Max bao nhiêu mAh? Dùng trong bao lâu? Vậy đừng ngần ngại đi tìm câu trả lời chính xác nhất cùng viewcongnghe.net ngay trong bài viết sau.

Gần đây dòng Apple đã ra mắt iPhone 14 Pro Max với nhiều tính năng vượt trội. Đồng thời thời lượng sạc đầy PIN cũng chỉ mất khoảng 60 phút với bộ sạc có công suất từ 20 W giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nạp năng lượng cho thiết bị điện thoại của mình.

PIN cua iPhone 14 Pro Max bao nhieu mAh

PIN iPhone 14 Pro Max bao nhiêu mAh? Dùng bao lâu?

1. Giải đáp: Pin iPhone 14 Pro Max bao nhiêu mAh?

iPhone 14 Pro Max sở hữu viên PIN khủng 4323 mAh. Đây là dung lượng PIN khá lớn giúp bạn trải nghiệm thiết bị điện thoại thông minh này một cách trọn vẹn nhất. So với các dòng như iPhone 14, iPhone 14 Plus hay các dòng iPhone trước đây thì PIN của 14 Pro Max được sử dụng trong thời gian lâu nhất.

So với năm ngoái khi ra mắt iPhone 13 Pro Max thì PIN iPhone 14 Pro Max giảm 29 mAh. Nếu so sánh với dung lượng PIN của iPhone 14 Pro Max với các dòng điện thoại như Samsung thì mức PIN dòng này lên đến 5000 mAh. Đây là điểm trừ của dòng iOS so với Anroid.

PIN iphone 14 pro max bao nhieu mAh

2. Các thắc mắc về PIN iPhone 14 Pro Max

Sở hữu cho mình một thiết bị điện thoại iPhone 14 Pro Max để trải nghiệm tiện ích, dịch vụ vượt trội hơn bao giờ hết. Bên cạnh sử dụng tính năng trên điện thoại bạn cũng nên tìm hiểu về dung lượng PIN, thời gian sử dụng,…

Câu hỏi 1: PIN iPhone 14 Pro Max dùng được bao lâu?

Với dung lượng PIN khủng 4323 mAh iPhone 14 Pro Max cho khả năng phát video liên tục suốt 29 giờ và nghe nhạc suốt 95 giờ. Thông qua đó, người dùng sẽ biết được tổng thời gian sử dụng của PIN thiết bị điện thoại này lên đến 27 giờ đồng hồ. Có nghĩa là bạn sẽ dùng được hơn 1 ngày mà không lo hết PIN.

PIN iphone 14 pro max dung bao lau

Trường hợp bạn sử dụng nhiều chức năng trên máy liên tục thì khả năng sử dụng của PIN khoảng 9 tiếng 30 phút. Mức PIN khủng này hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng cảm giác an tâm, không lo tụt PIN nhanh chóng trong suốt thời gian sử dụng.

Tại sao tai nghe Bluetooth chỉ nghe được 1 bên? Cách khắc phục?

Câu hỏi 2: PIN iPhone 14 Pro Max giá bao nhiêu?

Sau một thời gian sử dụng điện thoại iPhone 14 Pro Max thì dung lượng PIN sẽ giảm. Tuỳ theo cách sạc PIN, thời gian sử dụng của bạn mới biết được chính xác PIN của bạn dùng được khoảng bao lâu là thay.

Vậy PIN iPhone 14 Pro Max thay giá bao nhiêu? Mức PIN được thay có thể dao động từ 1.500.000 – 2.200.000đ. Tuỳ vào nơi thay, thợ thay và thời gian bảo hành bạn sẽ có mức giá phù hợp nhất.

Câu hỏi 3: Tại sao PIN iPhone 14 Pro Max tụt nhanh?

Mặc dù là thiết bị điện thoại thông minh được đông đảo người dùng lựa chọn nhưng nhiều khách hàng vẫn nhận thấy PIN của iPhone 14 Pro Max vẫn có dấu hiệu tụt nhanh. Nguyên nhân do đâu?

Một số lý do sau đây khiến PIN của bạn bị tụt nhanh:

  • Sử dụng tính năng tiêu thụ năng lượng như đèn nền, đèn pin, ứng dụng chạy nền, đồng bộ dữ liệu định kỳ,…
  • Sử dụng các ứng dụng hoặc dịch vụ trực tuyến như chơi game, Streaming video,.
  • PIN cũ hoặc PIN đã hư hỏng, nhất là các thiết bị điện thoại được mua lại khi đã qua sử dụng hoặc mua máy PIN 99%.
  • Thiết bị gặp lỗi phần cứng hoặc phần mềm. Nếu bạn không sớm khắc phục sẽ gây giảm tuổi thọ của PIN.

dung luong pin iphone 14 pro max

Câu hỏi 4: Cách tiết kiệm PIN iPhone 14 Pro Max là gì?

PIN của iPhone 14 Pro Max hoàn toàn dư sức để bạn trải nghiệm những tính năng thoải mái. Nhưng trong một số trường hợp nào đó bạn vẫn muốn hạn chế số lần sạc trên PIN. Bạn nên bỏ túi những cách tiết kiệm PIN của mình như:

  • Điều chỉnh những hướng thiết lập từ màn hình như độ sáng, tin nhắn sáng, cài đặt tính năng màn hình.
  • Bật tính năng chế độ nguồn PIN thấp.
  • Tắt tính năng phản hồi rung từ bàn phím.
  • Tắt bớt các ứng dụng chạy nền.

Trên đây là toàn bộ thông tin về PIN 14 Pro Max bao nhiêu mAh được giải đáp chính xác nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt về tính năng trên điện thoại thông minh của mình.

Hỗ trợ và dịch vụ