Review Tai Nghe

[Review] Tai nghe Lenovo Thinkplus LP40 Pro có gì đặc biệt?

Người đăng: Tuong Vi   07/08/2023, 01:08

Tai nghe Lenovo Thinkplus Lp40 Pro đang là một trong những sản phẩm của Lenovo nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như hài lòng của khách hàng. Hiện tại, tai nghe bluetooth Lenovo Thinkplus Lp40 Pro đang có giá thành tương đối rẻ và đang bán rất chạy trên thị trường, với thiết kế nhỏ gọn cùng với những tính năng ấn tượng thì nó hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm xu hướng của hãng. Và tất nhiên, bài viết dưới đây sẽ cho các bạn cái nhìn rõ nhất về sản phẩm này.

Tai nghe bluetooth Lenovo Thinkplus Ip40 Pro

Review tai nghe bluetooth Lenovo Thinkplus Lp40

1. Lenovo là gì?

Khi nhắc đến Lenovo thì có lẽ trong chúng ta không còn mấy xa lạ nữa, chúng ta biết đến Lenovo với các thiết bị thông mình mà chúng ta đang sử dụng hiện nay. Lenovo chính là một tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính được thành lập vào năm 1984 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tập đoàn có phạm vi hoạt động vô cùng lớn ở hơn 60 quốc gia và kinh doanh các sản phẩm của mình trong khoảng 160 quốc gia.

Tập đoàn Lenovo đa dạng với các thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính cá nhân, máy tính bảng, các trạm máy tính, server, thiết bị lưu trữ điện tử, phần mềm quản trị IT và các thiết bị thông minh khác. Trải qua nhiều năm lịch sử hình thành thì Lenovo đã xây dựng được cho mình một chỗ đứng cao trong giới công nghệ, các thiết bị của Lenovo ngày càng được mọi người tin dùng và sử dụng. Trong số đó có tai nghe bluetooth Lenovo thinkplus lp40 pro, một sản phẩm vô cùng mới của nhãn hàng.

2. Giá thành của tai nghe Lenovo Thinkplus Lp40 Pro có đắt không?

Hiện nay, ở trên thị trường thì chiếc tai nghe Lenovo Thinkplus Lp40 Pro đang có giá là 239.000đ, khá rẻ so với những chiếc tai nghe bluetooth của các nhãn hàng khác. Chỉ với một cái giá như vậy mà bạn đã có thể sở hữu cho mình một hộp tai nghe với đầy đủ hộp tai nghe và dây sạc, điều này đã làm rõ cho việc số lượng lớn sản phẩm được bán ra mỗi ngày trên các trang web.

Review các dòng tai nghe Bluetooth giá rẻ từ 300k – 500k

3. Thiết kế của tai nghe Lenovo Thinkplus Lp40 Pro

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi giúp người dùng mang theo bên mình một cách dễ dàng và thuận tiện. So với các phiên bản cũ thì Lenovo Thinkplus Lp40 Pro đã được cải tiến về mặt màu sắc, mang trên mình với 5 màu sắc: đen, trắng, xanh lam, tím, hồng cho người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích.

BST màu của tai nghe bluetooth Lenovo Think Plus Lp40 Pro

BST màu của tai nghe bluetooth Lenovo Think Plus Lp40 Pro

Một bộ tai nghe khi bạn mua về sẽ bao gồm:

  • Hộp đựng tai nghe + tai nghe
  • Dây sạc
  • Hai nút tai nghe đi kèm

4. Thông số kỹ thuật

  • Chip bluetooth: 5.1
  • Khoảng cách kết nối: <= 10m
  • Dung lượng pin: 30mAh
  • Thời gian sử dụng: 20 giờ ( khi sạc đầy dock sạc và tai nghe)
  • Thời gian sạc: 3 giờ
  • Dòng đầu vào của tai nghe: 5V ~ 30mA
  • Dung lượng dock sạc: 250mAh
  • Dòng đầu vào của dock sạc: 5V ~ 300mA
  • Hỗ trợ cảm ứng trên tai nghe qua các thao tác.

Làm sao để biết tai nghe Bluetooth đã sạc đầy pin ?

5. Chất lượng âm thanh

Mặc dù với giá thành vô cùng hạt dẻ nhưng tai nghe Lenovo Thinkplus Lp40 Pro lại có chất lượng âm thanh khiến người dùng phải kinh ngạc. Với sự tinh tế ở khâu thiết kế, bản Pro này đã có miếng đệm cao su ở phần đầu phun, giúp giảm thiểu được tiếng ồn lọt vào lúc chúng ta nghe, khiến cho người dùng có cảm giác thoải mái. Ngoài ra, được cải thiện hơn so với phiên bản cũ thì chất lượng âm thanh của bản thiết kế mới này không gây ra hiện tượng bị méo tiếng khi chúng ta điều chỉnh âm lượng ở mức lớn.

Tai nghe này còn được trang bị cho mỗi bên mỗi cái micro, với công nghệ hạn chế tối đa tiếng ồn, đưa giọng nói của bạn truyền tới đầu bên kia nhanh và rõ ràng hơn. Đây xem như một bước đột phá của nhãn hàng Lenovo dành cho sản phẩm không dây này.

Các dòng tai nghe chụp không đau tai HOT hiện nay

6. Thời gian sử dụng

Về thời gian sử dụng của tai nghe Lenovo Thinkplus Lp40 Pro thì có lẽ, đây sẽ là một lựa chọn đáng để thử dành cho những người có sở thích nghe nhạc thường xuyên. Với thời gian sử dụng của mỗi bên tai nghe là 5 giờ, bên cạnh đó thì hộp tai nghe còn cung cấp thời gian nghe lên đến 20 giờ. Vậy nên, khi sạc đầy hộp tai nghe thì nó có thể sạc lại tai nghe 4 lần. Về điều này thì bản thân tôi vô cùng ấn tượng với Lenovo, đặc biệt với một người thường xuyên cần đến tai nghe như tôi.

Đến đây thì tôi nghĩ các bạn không còn lý do gì để không sở hữu cho mình sản phẩm tai nghe bluetooth Lenovo Thinkplus Lp40 Pro. Các bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm tai nghe này ở bất cứ store nào trên toàn quốc . Hy vọng, với một sản phẩm tuyệt vời như này thì rất xứng đáng để được mọi người trải nghiệm.

Hỗ trợ và dịch vụ