Dinh dưỡng

Cách tính calo thức ăn online, qua app hỗ trợ chính xác nhất

Người đăng: Mai Hồng Nga   13/01/2023, 03:01

Cân nặng luôn là yếu tố quan trọng được các chị em quan tâm và đặt lên hàng đầu. Ông bà cha thường có câu: Nhất dáng nhì da thứ ba khuôn mặt. Vì vậy ai ai cũng muốn có cho mình một thân hình cân đối để diện được những bộ quần áo lung linh nhất. Để giúp các bạn chinh phục mục tiêu giảm cân dễ dàng hơn bài viết này viewcongnghe.net sẽ bật mí cách tính Calo thức ăn online trên app ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Khi cài đặt các ứng dụng tính Calo trên smartphone sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Đảm bảo cho quá trình chuyển hoá diễn ra thuận lợi và đầy đủ nhất. Cùng tham khảo chi tiết nhé!

tinh calo thuc an online qua app

Cách tính Calo thức ăn online qua app điện thoại

Cách tính Calo thức ăn trên app có thật sự hiệu quả?

Giảm cân là một hành trình dài để bạn rèn luyện và cố gắng. Ngoài tập thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ bạn cũng cần kết hợp thực đơn ăn uống lành mạnh để đạt hiệu quả tốt nhất. Trong đó lượng Calo nạp vào phải ít hơn hoặc bằng lượng calo tiêu thụ. Cách đơn giản nhất được nhiều người áp dụng tính và kiểm soát lượng Calo của mình trong các bữa ăn chính là cài đặt các app online trên điện thoại.

Tuy nhiên một số người vẫn còn hoài nghi không biết liệu rằng tính Calo thức ăn trên app có thật sự an toàn và hiệu quả không? Câu trả lời là CÓ. Bởi vì một số lí do dưới đây:

  • Các app tính lượng Calo trong thức ăn sẽ miễn phí tải và truy cập. Bạn sẽ không mất thêm bất kì chi phí nào khi sử dụng.
  • Khi sử dụng app tính Calo bạn sẽ thường xuyên nhận được các tin nhắn nhắc nhở giúp bạn không quên quá trình thực hiện giảm cân của mình.
  • Chỉ cần sử dụng theo hướng dẫn của app tính Calo thức ăn thì hành trình giảm cân lấy lại vóc dáng của bạn sẽ đơn giản hơn việc truy cập google và tính toán thực đơn cho từng bữa ăn.
  • Tiết kiệm thời gian sử dụng. Thay vì phải đi tìm kiếm các bữa ăn phù hợp với lượng Calo thì khi sử dụng app bạn sẽ được tính sẵn lượng calo và gợi ý các món ăn trong tuần mà không phải lo thực đơn giống nhau.

Tổng hợp các app tính calo thức ăn online trên điện thoại

Hiện nay trên mạng xuất hiện nhiều app tính calo online vì vậy bạn cần chọn lựa và cài đặt những app uy tín được nhiều người đánh giá là hiệu quả. Cùng xem ngay một số app tính calo thức ăn dưới đây và thực hiện cài đặt cho điện thoại của mình:

1. App Track – Calorie Counter

Đây là một app tính toán lượng calo được nhiều người đánh giá là hữu ích nhất. Ứng dụng Track sẽ có những công dụng sau:

  • Theo dõi cân nặng, mục tiêu bạn đề ra từ đó đưa ra tiến độ thực hiện sao cho phù hợp nhất
  • Tính được lượng dinh dưỡng phù hợp trong mỗi loại thực phẩm. Đặc biệt có hơn 800.000 loại thực phẩm khác nhau giúp bạn có thể an tâm lựa chọn vào thực đơn của mình
  • Chi tiết lượng nước, thức ăn cần nạp vào cơ thể của bạn là bao nhiêu

Tuy nhiên thì ứng dụng này cũng được người dùng phản ánh bởi một số nhược điểm dưới đây:

  • Ngôn ngữ chính của app được sử dụng là tiếng anh nên sẽ còn hạn chế với các bạn không biết tiếng anh
  • Một số thực phẩm trên app là từ nước ngoài nên bạn cần xem xét kĩ lưỡng để không bị nhầm lần

2. YAZIO: Calorie Counter App

Chắc hẳn nhiều bạn trẻ sẽ không còn xa lạ với app YAZIO nữa. Cùng điểm xem một số ưu, nhược điểm khi cài đặt app này:

Ưu điểmNhược điểm
  • App tự động tính được lượng calo tiêu thụ cần thiết cho mỗi bữa ăn ngay sau khi bạn nhập cân nặng và chiều cao.
  • Đa dạng kho thực phẩm, bạn có thể chủ động thêm các món mới vào thực đơn của mình
  • Mất thời gian để dịch bởi ngôn ngữ chính app sử dụng là tiếng anh
  • Sẽ có một số phần trong ứng dụng được tính phí nên bạn cần cân nhắc trước khi thanh toán

3. App MyFitnessPal

Đây chính là phần mềm được nhiều huân luyện viên chọn lựa để tính toán lượng calo nạp vào trong cơ thể của mình. Ở đây sẽ có đa dạng món ăn từ Châu Âu đến Châu Á giúp bạn không phải suy nghĩ hôm nay ăn gì.

App MyFitnessPal

App MyFitnessPal

Bạn có thể lựa chọn cả tiếng anh và tiếng việt để tra cứu các món ăn và tuỳ ý thêm thực phẩm mình yêu thích vào danh mục sản phẩm. Ngoài ra bạn sẽ được học cách chế biến từ các chuyên gia nước ngoài ngay trên app.

4. App tính calo: Calorie Counter – MyFitnessPal

Ứng dụng MyFitnessPal sẽ giúp bạn hỗ trợ cách tính lượng calo trong 1 ngày, trong từng bữa ăn từ đó có thể biết được lượng Calo thừa hoặc thiếu trong ngày để có thể cải thiện thực đơn của minhf. Ngoài ra app còn có một số tính năng đặc biệt như:

  • Theo dõi tất cả các chất dinh dưỡng trước khi nạp vào cơ thể
  • Tính được % các chất phù hợp cho mỗi người dựa vào thông số sức khoẻ và nhu cầu tăng, giảm cân mỗi người sau khi nhập cân nặng và chiều cao

5. App tính calo: Lifesum

Ứng dụng Lifesum sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng một cách hợp lý nhất. Phần mềm này sẽ hỗ trợ theo dõi và chăm sóc sức khỏe bao gồm quá trình tập luyện thể dục, giảm cân, tăng cân, hàm lượng calo nạp vào và chất dinh dưỡng cụ thể.

Lifesum

App tính calo: Lifesum

Ngoài ra, Lifesum còn giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những thực phẩm phù hợp nhất cũng như xây dựng những thói quen tốt cho bạn như:

  • Nhắc nhở thường xuyên uống nước đầy đủ
  • Lượng Calo tiêu thụ ít hơn lượng Calo nạp vào. Từ đó yêu cầu bạn hoạt động để đốt cháy năng lượng

Quá trình chinh phục vóc dáng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn biết được các app tính Calo thức ăn ngay trên điện thoại của mình. Chúc các bạn lựa chọn cho mình một app phù hợp nhất và sớm đạt được mục tiêu của mình đề ra nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ