Tin hàng ngày

Seller-vn.tiktok.com là gì? Cách đăng ký để bán hàng?

Người đăng: Mai Hồng Nga   02/03/2023, 04:03

Seller-vn.tiktok.com hay còn gọi là TikTok Shop Seller, đây là một trung tâm đào tạo giúp bạn kinh doanh trên TikTok đạt hiệu quả hơn. Sử dụng TikTok Seller thành công sẽ giúp bạn có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau. Từ đó gia tăng doanh thu bán hàng mang lại lợi nhuận cho cửa hàng. Không để bạn chờ lâu bài viết này viewcongnghe.net sẽ bật mí chi tiết về cách đăng ký và các thông tin liên quan nhé!

seller tiktok la gi?

Seller TikTok là gì? Cách đăng ký như thế nào?

Seller-vn.tiktok.com là gì?

seller-vn.tiktok.com là một trang web liên quan đến quảng cáo và bán hàng trên TikTok. Nó được sử dụng bởi các nhà bán hàng để quảng bá sản phẩm của các cửa hàng trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Trang web này cung cấp cho người dùng các công cụ và tài nguyên để quảng bá sản phẩm của họ trên TikTok và quản lý các chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra Seller TikTok cũng cung cấp thông tin về cách tạo tài khoản quảng cáo trên TikTok và các giải pháp quảng cáo khác nhau nhằm mang lại doanh thu cho cửa hàng.

Cách hoàn lại tiền đơn hàng TikTok đã mua như thế nào?

Ưu điểm khi sử dụng tài khoản TikTok Shop Seller

Khi sử dụng tài khoản TikTok Shop Seller sẽ mang đến những ưu điểm cho cửa hàng, cụ thể như sau:

  • Thúc đẩy hiệu suất bán hàng
  • Tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu: Sử dụng seller-vn.tiktok.com giúp các nhà bán hàng có thể tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu của họ và giới thiệu sản phẩm của mình trực tiếp trên nền tảng này.
  • Tăng khả năng chuyển đổi: Sử dụng seller-vn.tiktok.com giúp các nhà bán hàng có thể tăng khả năng chuyển đổi của mình bằng cách đưa sản phẩm của mình trực tiếp đến tay khách hàng. Từ đó giúp tăng cường khả năng tương tác với khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
  • Quảng bá thương hiệu: Sử dụng seller-vn.tiktok.com giúp các nhà bán hàng quảng bá thương hiệu của mình trên TikTok.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo: So với các phần mềm khác thì TikTok Shop Seller tốn ít chi phí quảng cáo hơn giúp bạn có thể tiết kiệm được ngân sách của mình

Hướng dẫn cày view TikTok bằng phần mềm trên máy tính

Cách đăng ký tài khoản Seller TikTok đơn giản

Với những ưu điểm trên chắc hẳn ai cũng muốn đăng ký và sử dụng thử tài khoản Seller TikTok. Để đăng ký tài khoản bạn vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây:

chon dang ky

Chọn đăng ký

  • Bước 3: Sau khi đăng ký thành công bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin mà Seller TikTok yêu cầu như: loại cửa hàng, căn cước công dân, sau đó nhập email xác nhận.
dien day du thong tin

Điền đầy đủ thông tin được yêu cầu

  • Bước 4: Sau khi điền đủ thông tin, TikTok sẽ tiến hành xác thực và bạn có thể bắt đầu bán hàng trên TikTok Seller.

Một số lưu ý khi sử dụng Seller TikTok

Khi sử dụng ứng dụng Seller TikTok bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

  • Sau khi đăng ký thành công bạn có thể đăng nhập và bắt đầu bán hàng trên ứng dụng này. Nếu trường hợp quên mật khẩu thì bạn có thể nhấn chọn Quên mật khẩu sau đó làm theo hướng dẫn.
  • Bắt buộc bạn phải có tài khoản TikTok trước khi đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản Seller TikTok

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã biết được Seller TikTok là gì và cách đăng ký tài khoản như thế nào. Chúc bạn thực hiện thành công và bán hàng hiệu quả trên nền tảng ứng dụng mới này nhé!

Thực đơn 1500 Calo mỗi ngày thuần Việt

So sánh XT20 và XT200 của Fujifilm nên chọn dòng nào ?

Hướng dẫn hack follow TikTok và 100.000 tim không phải ai cũng biết

Hỗ trợ và dịch vụ