Review Tai Nghe

Trả lời: Hộp sạc Airpod hết pin có kết nối được không?

Người đăng: Hoang Phuong   25/05/2023, 04:05

Tai nghe không dây được trang bị riêng tai nghe và hộp sạc. Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, giúp bạn tiện lợi mang đi bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên cần lưu ý sạc pin đủ trên hộp sạc để sừ dụng trong thời gian dài. Nhiều khách hàng thắc mắc rằng hộp sạc Airpod hết pin có kết nối được không? Khác với tai nghe có dây thì tai nghe Bluetooth cần phải nạp pin đầy đủ bạn mới sử dụng được.

Trường hộp hộp tai nghe Airpod hết pin thì sao? Có kết nối thành công hay không? Lý giải cho vấn đề trên viewcongnghe.net sẽ cập nhật đầy đủ trong nội dung sau đây. Và đừng quên thường xuyên kiểm tra pin và sạc ngay Airpod để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

hop airpod het pin co ket noi duoc khong

Trả lời: Hộp sạc Airpod hết pin có kết nối được không?

1. Hộp sạc AirPod có tác dụng gì?

Hộp sạc tai nghe Airpod có chức năng sạc pin và bảo vệ hai bên tai nghe Airpod. Vì vậy nếu bạn muốn sạc tai nghe của mình thì chỉ cần bỏ vào hộp là được. Lúc này thiết bị sẽ được tích pin và sử dụng.

Nếu muốn kiểm tra dung lượng pin đã đầy bao nhiêu %, còn bao nhiêu % thì bạn chỉ cần kết nối với các thiết bị như iPhone, iPad, Macbook,…. Và lưu ý không để mất hộp sạc tai nghe vì nếu mất bạn sẽ không dùng được tai nghe Bluetooth của mình nữa.

 Cách sạc tai nghe Bluetooth khi mất hộp sạc ít người biết

2. Vậy hộp sạc Airpod hết pin có kết nối được không?

Khi theo dõi dung lượng pin của tai nghe Airpod bạn sẽ biết được pin của tai nghe và pin của hộp sạc Airpod. Tuy nhiên, để kết nối được thì đảm bảo hộp sạc của bạn phải đang hoạt động. Có nghĩa là luôn trong trạng thái còn pin. Nếu hộp sạc Airpod hết pin thì không thể nào kết nối được.

hop sac Airpod het pin co ket noi duoc khong

Điều này cũng đã trả lời rằng câu hỏi thắc mắc của người dùng đó là hộp sạc Airpod hết pin thì kết nối được hay không. Nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn nếu hộp sạc hết pin mà tai nghe Airpod còn pin thì vẫn kết nối và sử dụng bình thường. Tuy nhiên đây là điều không thể, vì vậy bạn cần sạc pin hộp sạc của mình thường xuyên nhé!

 Hộp sạc tai nghe Bluetooth không sạc được là do đâu?

3. Tại sao Airpod không kết nối được?

Có nhiều nguyên nhân khiến Airpod của bạn không kết nối được với iPhone, iPad hay Macbook,… Trong đó hộp sạc Airpod hết pin cũng là một lý do mà bạn cần biết. Ngoài ra, tai nghe Airpod không kết nối thành công còn do những lý do sau:

3.1. Điện thoại, máy tính quên bật Bluetooth

Vì đây là tai nghe 100% phải kết nối với Bluetooth nên bạn cần phải bật tính năng này mới kết nối được. Nếu chưa bật thì tiến hành bật và kết nối lại ngay!

  • Bước 1: Truy cập vào cài đặt, chọn mục Bluetooth. 
  • Bước 2: Nhấn mở Bluetooth. Sau đó chọn thiết bị tai nghe để kết nối.

3.2. Hệ điều hành iOS thấp, không tương thích với tai nghe

Nhiều khách hàng sử dụng iPhone nhưng không nâng cấp hệ điều hành iOS. Hoặc thiết bị điện thoại không thể nâng cấp lên iOS cao hơn. Điều này sẽ gặp khó khăn trong việc tai nghe không tương thích với thiết bị kết nối.

Bạn có thể nâng cấp iOS sao cho phù hợp. Hoặc có thể đổi ngay tai nghe Bluetooth của mình để tiếp tục sử dụng.

3.3. Hộp sạc tai nghe Bluetooth chưa đóng

Khi bạn lấy tai nghe ra để sử dụng thì cần phải đóng hộp đựng lại. Nếu hộp Airpod chưa đóng thì bạn không thể nào kết nối được. Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến tai nghe Airpod của bạn không kết nối được.

 Sạc hộp Airpod có cần bỏ tai nghe vào không?

3.4. Do để tai nghe Airpod xa với thiết bị kết nối

Tai nghe Airpod chỉ được kết nối trong phạm vi 10m. Nếu xa hơn bạn không thể tìm kiếm và kết nối. Hãy lại gần và bật Bluetooth lại ngay nhằm sử dụng mượt mà mà không bị chợp chờn. Đây được xem là khu vực “ngoài vùng phủ sóng” của tai nghe Airpod.

Nếu tai nghe của bạn không thuộc những nguyên nhân trên thì có thể đang bị lỗi phần mềm. Hãy đưa tai nghe Airpod đến trung tâm sửa chữa để thực nhân viên kiểm tra.

Hi vọng thông qua nội dung bài viết sau giúp mọi khách hàng biết được câu trả lời hộp sạc tai nghe Airpod hết pin có kết nối được không chính xác. Bạn nên sạc tai nghe của mình thường xuyên để đảm bảo trong quá trình sử dụng nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ